Thống kê truy cập

3455381
Trong ngày
Trong tuần
Trong tháng
Tất cả
2017
15627
106880
3455381

Hội thảo giới thiệu các lợi ích của phân bón vi sinh Eco-Grow, Eco-Flora và hiệu quả của sản phẩm khi áp dụng lên cây chè, rau, hoa tại Tp Đà Lạt

Lâm Đồng là địa phương có sản lượng rau, hoa lớn nhất cả nước. Trong nhiều năm qua, Lâm Đồng luôn hướng tới phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao để giúp tăng sản lượng và chất lượng nông sản nhằm nâng cao giá trị xuất khẩu, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng cũng như bảo vệ môi trường. Để đáp ứng sản xuất nông nghiệp công nghệ cao trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Ngày 10 tháng 7 năm 2017, tại Hội trường Chi cục Trồng trọt & BVTV Lâm Đồng. Chi cục Trồng trọt & BVTV phối hợp với công ty Cổ phần TM Alfa Việt Nam, Công ty CP Nông dược Hai tổ chức hội thảo giới thiệu sản phẩm phân bón vi sinh Eco-Grow và Eco-Flora.

Tham dự hội thảo có ông Lại Thế Hưng - Chi cục Trưởng Chi cục trồng trọt & BVTV, ông Dragisa Markovic - Đại diện Alfa Group, đại diện Ban giám đốc công ty Alfa Việt Nam, Nông dược Hai cùng với sự tham gia của hơn 40 cơ sở sở, nông dân sản xuất rau, hoa ứng dụng công nghệ cao tại Tp Đà Lạt.

Hội thảo đã giới thiệu các lợi ích của phân bón vi sinh Eco-Grow, Eco-Flora và hiệu quả của sản phẩm khi áp dụng lên cây chè, rau, hoa. Eco-Grow và Eco-Flora là dòng sản phẩm phân bón vi sinh thế hệ mới, với các tính năng tiên tiến hàng đầu hiện nay vì có nguồn gốc 100% hữu cơ nên không chứa các hóa chất độc hại, tạo ra nông sản sạch an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, thuận lợi trong xuất khẩu sản phẩm vào thị trường các nước phát triển. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp cải tạo đất bị bạc màu, kích thích tăng trưởng và cải thiện khả năng kháng sâu bệnh cho cây trồng, thân thiện với môi trường.

Một số hình ảnh tại cuộc Hội thảo

 Ông Lại Thế Hưng - Phát biểu khai mạc hội thảo

 Ông Dragisa Markovic thuyết trình tại Hội thảo

 Toàn cảnh Hội thảo

 

                                                              Trần Điệp

Các tin khác