Thống kê truy cập

3453135
Trong ngày
Trong tuần
Trong tháng
Tất cả
2790
13381
104634
3453135

Tin bài Hội thảo về giới thiệu các giải pháp kỹ thuật ứng dụng cho nông nghiệp công nghệ cao, nông nghiệp thông minh

Ngày 01/7/2020 tại Hội trường Chi cục Trồng trọt và BVTV Lâm Đồng, Chi cục phối hợp với Công ty TNHH Mimosa Technology tổ chức hội thảo giới thiệu các giải pháp IoT ứng dụng cho nông nghiệp công nghệ cao, nông nghiệp thông minh. Chủ trì Hội thảo là Lãnh đạo Chi cục Trồng Trọt và BVTV, thành phần tham dự có đại diện Lãnh đạo Phòng Nông nghiệp và PTNT, Trung tâm nông nghiệp các huyện Đạ Huoai, Bảo Lâm, Di Linh, Đức Trọng, Lâm Hà, Lạc Dương và Tp Đà Lạt, Lãnh đạo Công ty TNHH Mimosa Technology và các Phòng, Trạm của Chi cục Trồng trọt và BVTV Lâm Đồng.

Tại hội thảo, Lãnh đạo Công ty Mimosa Technology đã giới thiệu về công nghệ và giải pháp triển khai hệ thống cảm biến theo dõi tiểu khí hậu tại vùng nông nghiệp công nghệ cao; hệ thống giám sát, cảnh báo sương muối; hệ thống giám sát và điều khiển ánh sang, nhiệt độ, độ ẩm tự động qua IoT; giới thiệu phầm mềm quản lý sản xuất trong chuỗi sản xuất, tiêu thụ nông sản; hệ thống điều khiển chế độ tưới, dinh dưỡng tự động theo điều kiện thời tiết và thời kỳ sinh trưởng của cây trồng.

Các đại biểu tham dự Hội thảo đã trao đổi các nội dung về vận hành công nghệ, giá thành thiết bị công nghệ, phần mềm truy cập, cách thức thực hiện, … Lãnh đạo Chi cục Trồng trọt và BVTV và lãnh đạo Công ty TNHH Mimosa Technology đã giải đáp các nội dung trên, làm rõ được các vấn đề mà các đại biểu, địa phương quan tâm.

Thông qua Hội thảo các cơ quan quản lý và các đơn vị sự nghiệp nắm rõ các thông số kỹ thuật, tính năng, phạm vi ứng dụng công nghệ để triển khai thực hiện tại địa phương.

Trần Điệp

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI HỘI THẢO

  

    Đại biểu tham gia Hội thảo Các giải pháp IoT                    Các thiết bị Hội thảo sẽ được ứng dụng trong

       theo hướng Nông nghiệp thông minh                                                    các giải pháp IoT

  

     Lãnh đạo Phòng Nông nghiệp huyện Bảo Lâm               Lãnh đạo Trung tâm Nông nghiệp Lâm Hà 

    tham gia phát biểu ý kiến trong buổi Hội thảo               tham gia phát biểu ý kiến trong buổi Hội thảo

Các tin khác