Thống kê truy cập

3537976
Trong ngày
Trong tuần
Trong tháng
Tất cả
625
16664
77621
3537976

Tình hình sản xuất và tiêu thụ cây Chuông san hô của công ty TNHH Công nghệ sinh học F1

Tình hình sản xuất và tiêu thụ cây Chuông san hô của công ty TNHH Công nghệ sinh học F1

 

Công ty TNHH Công nghệ sinh học F1 được thành lập từ năm 2013 với đội ngũ kỹ sư công nghệ sinh học chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm. Đến năm 2016, do nhu cầu thị trường tăng, công ty quyết định chuyển trụ sở làm việc sang địa điểm mới và mở rộng quy mô phòng thí nghiệm lên 8500m2.

Thị trường Xuất Khẩu được xác định là một thị trường quan trọng mà chúng tôi hướng đến. Hiện tại, sản phẩm xuất khẩu chiếm hơn 80% tổng sản lượng. Chúng tôi chuyên nhân giống các loại cây thường niên (Perennials) cung cấp cho thị trường Châu Âu, Hoa kỳ, Úc và Nhật Bản.

Quy trình sản xuất cây giống nuôi cấy mô tại F1 được kiểm soát chặt chẽ bởi hệ thống quản lý với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và tận tâm. Chúng tôi có hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại dùng để trồng trọt và nhân giống.

Dựa trên kiến ​​thức sâu rộng và nền tảng kiến thức về Công nghệ nuôi cấy mô, chúng tôi nghiên cứu và sản xuất ra những cây non có chất lượng tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng trong lĩnh vực nông nghiệp và làm vườn.

Trong 9 tháng đầu năm 2022, Công ty TNHH Công nghệ sinh học F1 xuất khẩu 945.500 cây mô Chuông san hô đến các thị trường Hà Lan và Mỹ, chiếm 14.5% tổng sản lượng. Cây Chuông san hô có nguồn gốc từ Châu Âu và khu vực Bắc Mỹ. Cây có tên tiếng Anh là Heuchera.

Cây sống lâu năm, rất dễ trồng, thích hợp trồng nơi có ánh sáng vừa phải. Màu sắc và hình dáng của chúng rất đẹp và đa dạng. Cây có hơn 300 màu khác nhau. Chúng thường có các màu như màu sẫm, vàng, hổ phách, tím, xanh lục… Lá cây có thể chứa các vệt và các vết đốm màu. Bề mặt lá mịn, mượt như nhung hoặc gợn sóng. Do màu sắc đa dạng nên cây được nhiều người ưa chuộng. Heuchera thường được sử dụng làm cảnh và trang trí văn phòng, quán cà phê, vườn tường, thảm cỏ.

Chuông san hô nở hoa vào mùa hè. Hoa của chúng có nụ màu đỏ, khi nở có màu trắng, màu đỏ nhỏ liti mọc thành từng chùm. Mỗi chùm là một cuống hoa kéo dài mặt trên mặt đất.

Chiều cao của mỗi cây trung bình từ 40-50cm, cây phù hợp với bóng mát, hoặc bóng bán phần. Cây mọc nhiều và phát triển thành các bụi, cây sống rất lâu năm...

Cách trồng cây Chuông san hô:  Heuchera  trồng được ở nhiều loại đất. Tuy nhiên, đất để trồng cây chuông san hô tốt nhất vẫn là giá thể ( đất sét pha thịt  + với xơ dừa + vỏ trấu), giá thể rất tơi xốp, cho nhiều chất dinh dưỡng. Khu đất trồng cây có khả năng thoát nước dễ dàng, không bị ngập úng lâu gây thối gốc cây.

Cách chăm sóc cây Chuông san hô: Là cây thích trồng trong bóng mát, độ ẩm trung bình. Mỗi ngày bạn chỉ tưới cây 1 lần vào buổi sáng, tưới nước dưới gốc cây lượng vừa đủ không cần nhiều. Bón phân cho cây hàng tháng, mỗi tháng bón 1 lần. Khi bón thì hòa tan phân vào nước rồi tưới trực tiếp vào cây.

Chuông san hô là cây thường xanh, không nên cắt tỉa trước mùa đông. Những chiếc lá già, héo úa giúp giữ ấm cho bộ rễ trong sương giá của mùa đông. Sau mùa đông cần cắt bỏ những lá già cõi, héo úa gần mặt đất. Lúc này cần bổ sung xơ dừa phủ lên bề mặt chậu để giữ ẩm cho cây.

Kỹ thuật  viên nuôi cấy mô tại F1 Biotech 

 Cây Chuông san hô nuôi cấy mô tại F1 Biotech

 Hoa của cây Chuông san hô

 Cây Chuông san hô F1 Biotech SX trong nhà kính

 Chuông san hô trồng chậu

 

Hải Nam - Chi cục Trồng trọt và BVTV tỉnh Lâm Đồng

 

 

Các tin khác