Thống kê truy cập

3452479
Trong ngày
Trong tuần
Trong tháng
Tất cả
2134
12725
103978
3452479

Công ty TNHH XNK Tân Thành Nam Agriculture bước chuyển mình trong sản xuất phân bón tại Lâm Đồng

Công ty TNHH XNK Tân Thành Nam là một danh nghiệp trẻ được thành lập năm 2014 tại thành phố Hồ Chí Minh với hướng đi ban đầu là nhập khẩu và phân phối các sản phẩm phân bón vô cơ, trong đó chủ đạo là phân NPK để phân phối cho các đại lý kinh doanh tại địa bàn các tỉnh thành phía Nam.

Trong quá tình hoạt động, Ban giám đốc công ty đã tiến hành tham quan, học hỏi kinh nghiệm sản xuất phân bón tại các nước có nền sản xuất phân bón tiên tiến như Tây Ban Nha, Bỉ, Hà Lan, Nga,… nhằm đưa ra định hướng phát triển phân bón của công ty trong thời gian tới đặc biệt là những sản phân bón chất lượng cao, phân bón hữu cơ.

Để thuận tiện cho việc kinh doanh phân bón, nhằm hạ giá thành sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng phân bón trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng cũng như các tỉnh lân cận. Công ty đã xây dựng phương án xây dựng nhà máy sản xuất phân bón và đã được UBND tỉnh Lâm Đồng phê duyệt trong năm 2018 tại khu công nghiệp Lộc Sơn – Tp Bảo Lộc – Lâm Đồng với diện tích 27.000 m2. Công ty đã quyết định nhập dây truyền, quy trình sản xuất phân bón tiên tiến theo công nghệ hơi nước một màu để sản xuất phân bón NPK, Ure với công suất dự kiến 25.000 tấn/năm và đã được Cục BVTV cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất phân bón (số 0094/GCN-BVTV-PB ngày 28/08/2018). Ngoài ra công ty TNHH XNK Tân Thành Nam đã được Cục BVTV công nhận phân bón lưu hành tại Việt Nam cho 62 phân bón (theo Quyết định số 0249/QĐ-BVTV-PB ngày 31/01/2018 và quyết định số 2376/QĐ-BVTV-PB ngày 13/8/2019 do Cục BVTV cấp).

Với phương châm chất lượng làm nên thương hiệu, công ty đã có những cải tiến không ngừng về công nghệ cũng như kỹ thuật cho ra sản phẩm phân bón đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của các loại cây trồng(cây công nghiệp, cây ăn quả, cây lương thực và rau màu), giúp cây trồng dễ hấp thu với sự đa dạng về sản phẩm, chủng loại để đem đến những sản phẩm tốt nhất, tạo niềm tin cho bà con nông dân. Để phục vụ sản xuất nông nghiệp trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng và một số tỉnh lân cận, công ty đang sản xuất 61 sản phẩm phân bón các loại như: NPK Hoàng Liên 15-15-15+1Mg+TE, NPK Hoàng Liên 16-16-8+8S+TE, NPK Hoàng Liên 17-7-17+3S+TE, NPK Hoàng Liên 20-20-15+TE, NPK Hoàng Liên 30-10-10+TE, Đạm xanh Hoàng Liên (46TE+),….. với sản lượng 20.000 tấn/năm.

Hưởng ứng chương trình phát triển phân bón hữu cơ do Bộ Nông nghiệp & PTNT, Cục BVTV phát động. Ban giám đốc công ty đã mạnh dạn đầu tư trang thiết bị, mở rộng nhà xưởng với diện tích nhà xưởng 3.000 m2 để sản xuất phân bón hữu cơ với nguồn nguyên liệu từ phân gà, phân heo tại các trang trại chăn nuôi trên địa bàn tỉnh và các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Bình Thuận. Trong thời gian tới công ty sẽ sản xuất thêm một số sản phân bón hữu cơ, hữu cơ vi sinh để phục vụ sản xuất nông nghiệp nhằm năng cao chất lượng sản phẩm nông nghiệp, giúp bảo vệ môi trường và hướng tới nền sản xuất nông nghiệp bền vững.

Ngoài hoạt động sản xuất phân bón trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng, công ty còn tham gia các hoạt động xã hội khác như: phối hợp với Hội lien hiệp Phụ nữ tỉnh Lâm Đồng tặng 50 nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, hộ nghèo tại các xã, huyện khó khăn trên địa bàn tỉnh, tham gia chương trình mái ấm tình thương và mạnh thường quân cho một số quỹ học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó,….

Một số hình ảnh hoạt động của công ty

 

                Lãnh đạo tỉnh thăm nhà máy                                                  Trao tặng nhà tình nghĩa

 

           Chương trình mái ấm tình thương                                                             Sản phẩm của công ty

                                                                                                                                                       Trương Bảo Dương