Thống kê truy cập

3570888
Trong ngày
Trong tuần
Trong tháng
Tất cả
1100
14134
8571
3570888

Hội nghị tổng kết công tác Trồng trọt và Bảo vệ thực vật năm 2016 và phương hướng hoạt động năm 2017

Ngày 12 tháng 01 năm 2017 tại Hội trường Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật Lâm Đồng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Trồng trọt và Bảo vệ thực vật năm 2016 và phương hướng hoạt động năm 2017.

Hội nghị do đồng chí Lại Thế Hưng – Chi cục trưởng Chi cục Trồng trọt và BVTV chủ trì. Tham dự Hội nghị có lãnh đạo Hội nông dân tỉnh, phòng Nông nghiệp & PTNT các huyện, phòng kinh tế thành phố Đà Lạt, Bảo Lộc; Trung tâm Nông nghiệp các huyện, thành phố và lãnh đạo các Công ty, doanh nghiệp, đại lý sản xuất, kinh doanh thuốc BVTV, phân bón giống cây trồng trong tỉnh và ngoài tỉnh.

Sau khi nghe lãnh đạo Chi cục Trồng trọt và BVTV tỉnh Lâm Đồng trình bày báo cáo tổng kết lĩnh vực Trồng trọt và Bảo vệ thực vật năm 2016 và phương hướng năm 2017, Hội nghị đã nghe các ý kiến phát biểu đánh giá kết quả đạt được, những tồn tại trong lĩnh vực Trồng trọt và Bảo vệ thực vật và thảo luận thực hiện phương hướng năm 2017.

Kết luận Hội nghị đồng chí Lại Thế Hưng – Chi cục trưởng Chi cục Trồng trọt và BVTV Lâm Đồng đánh giá kết quả đã thực hiện và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2017. Theo đó trong năm 2017 sẽ mở các cuộc hội nghị chuyên đề, đặc biệt là sâu đục thân trên cây cà phê, bệnh xoăn lá vi rút trên cây cà chua,…; hội thảo tập huấn, hướng dẫn lĩnh vực Trồng trọt và Bảo vệ thực vật; tập huấn điều tra DTDB và phòng chống sinh vật hại thực vật; Tăng cường công tác quản lý về lĩnh vực Trồng trọt và Bảo vệ thực vật giám sát hội thảo.  quản lý dư lượng thuốc BVTV, kiểm dịch thực vật nội địa và kiểm dịch xuất khẩu; Thực hiện tốt công tác phối hợp với Hội nông dân tỉnh, huyện với các phòng Nông nghiệp & PTNT các huyện, phòng kinh tế thành phố Đà Lạt, Trung tâm Nông nghiệp các huyện, thành phố về tập huấn chuyển giao kỹ thuật, các Chương trình, đề án, kế hoạch và các chính sách hỗ trợ cho nông dân theo kế hoạch phê duyệt năm 2017; thực hiện tốt công tác bình tuyển công nhận cây đầu dòng, vườn cây đầu dòng, Các đơn vị cơ quan chuyên môn và các công ty, doanh nghiệp rà soát các giống cây trồng mới có triển vọng đề xuất để bổ sung vào danh mục giống cây trồng phục vụ sản xuất, kinh doanh;

Công bố công khai các Công ty, cơ sở sản xuất kinh doanh giống cây trồng, phân bón và thuốc BVTV vi phạm trên trang Website của Chi cục Trồng trọt và BVTV và thông báo đến chính quyền cấp xã trong tỉnh.

Một số hình ảnh tại Hội nghị

 

Hoàng Hữu Chiến

Các tin khác