Thống kê truy cập

3516593
Trong ngày
Trong tuần
Trong tháng
Tất cả
1820
20186
56238
3516593

Tình hình sản xuất và tiêu thụ cây hoa cúc Tana (cúc Nhật) của công ty TNHH Trang Trại Langbiang

Công ty TNHH Trang Trại Langbiang được thành lập vào tháng 7/2005, là doanh nghiệp Nông nghiệp công nghệ cao được Bộ Nông Nghiệp công nhận năm 2017.

Với 15 năm kinh nghiệm sản xuất rau hoa trên diện tích gần 30 hecta tại thành phố Đà Lạt, theo thời gian, công ty TNHH Trang trại Langbiang Farm đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Đà Lạt về cung cấp các giống hoa như: Cúc nhí, cúc Tana, thủy tiên, mao lương…

Hàng năm, công ty nhập khẩu khoảng 10 chủng loại hoa như Thủy tiên, Đồng tiền, hoa Baybi, hoa cúc các loại từ nhiều nước (Nhật Bản, Kenya, Hà Lan,…) với khoảng hơn 6 triệu cây, hạt,…các loại. Trong 6 tháng đầu năm 2021 công ty nhập khẩu khoảng 3 triệu cây, hạt…, trong đó hơn 1 triệu hạt hoa cúc Nhật (Cúc Tana), trồng tại trang trại công ty với diện tích 3,5ha, thời gian sinh trưởng khoảng 70 -75 ngày.

Cây hoa cúc Tana có nguồn gốc xuất xứ từ Hà Lan, bông hoa nhỏ nhắn xinh xắn này không rực rỡ, cuốn hút nhưng cúc tana được mọi người yêu thích bởi vẻ đẹp đơn thuần trong trẻonhững cánh hoa nhỏ bé, mỏng manh thu hút sự yêu thích của nhiều người yêu hoa và đáp ứng được thị hiếu người tiêu dùng.  .

Cây hoa cúc Tana khá dễ trồng, thích nghi với nhiều dạng thời tiết. Tuy nhiên ở mỗi thời kỳ sinh trưởng phát triển cây có yêu cầu ánh sáng khác nhau. Nhiệt độ ưa thích của cây là từ 18-230C. Thời gian chiếu sáng rất quan trọng và ảnh hưởng lớn đến năng suất, chất lượng bông. Cây cúc có bộ rễ phát triển mạnh, rễ chùm nên cần đất tơi xốp, giàu dinh dưỡng. 

Sản phẩm hoa cúc Tana của công ty TNHH Trang trại Langbiang Farm trồng được tiêu thụ chủ yếu tại các shop hoa trên toàn quốc và các điểm tham quan du lịch tại thành phố Đà Lạt.

Một số hình ảnh hoa Cúc Tana

  

  

Đoàn Hải Nam

Các tin khác